Chuyển tới nội dung

Nữ diễn viên mới của AV! Bạn có biết hệ sinh thái đen tối của ngành AV không?

  • bởi
Nữ diễn viên AV mới ra mắt

Như chúng ta có thể thấy trong bài viết trước, có rất nhiều lý do khiến những cô gái trẻ này bước vào thế giới đen tối với tư cách là nữ diễn viên AV. Dù thế nào đi nữa, chúng ta phải đối xử với họ bằng một thái độ bình đẳng, và chúng ta không cần phải đối xử xa lạ với họ. Nhưng bạn có biết rằng đây là những cảnh quay thực sự trong ngành công nghiệp AV không?

Thông qua bài viết này mình sẽ cho mọi người biết sự thật khủng khiếp mà các nữ diễn viên thực sự đã gặp phải trong bài viết này, cũng như những vấn đề được đề cập ở cuối bài viết trước. Doanh số bán hàng hay những nữ diễn viên không còn có giá trị đối với công ty bọn họ đã đi đâu?

Nữ diễn viên AV mới ra mắt

Mặc dù cơ quan quản lý sẽ cung cấp một số lợi ích cho những người mới chưa lần đầu quay hình là họ có thể không cần phải làm bất cứ điều gì trong quá trình quay thực tế nếu có thì cũng chỉ là sử dụng đạo cụ để hỗ trợ  hoàn thành cảnh quay. Nhưng bạn có nghĩ rằng mọi người mới đều có những lợi ích này?

Sai rồi! Mà là cơ quan quản lý sẽ dựa trên “tố chất” và kinh nghiệm trong quá khứ của mỗi người mới. Nếu công ty phát hiện ra rằng người mới thực sự muốn công việc này để kiếm thu nhập nuôi gia đình hoặc trả nợ,họ sẽ ngay lập tức không dành cho họ lợi ích mà người mới vốn dĩ được hưởng.Và công ty sẽ sắp xếp cho họ quay như bình thường và không có một ưu đãi nào. Chúng ta đều biết rằng quay phim AV sẽ không giống với quan hệ tình dục riêng tư của vợ / chồng hoặc giữa người yêu với nhau mà thay vào đó là những hành động  luôn “vô cảm” và ” hung ác”.

Nhưng nếu bạn là lính mới và có trình độ tốt hơn, bạn có thể nhận được nhiều “đặc quyền” hơn từ công ty, chẳng hạn như không phải thực hiện những cảnh quay khó hoặc những cảnh quay bạo lực trong bộ phim đầu của mình. vì vậy chúng ta có thể biết rằng trong thế giới đen tối,đặc quyền của người mới cũng được chia thành từng cấp độ!

Nữ diễn viên AV cũng có một vầng hào quang mới khi ra mắt

Ai là tay điêu luyện chắc cũng biết đến khái niệm này. Nếu bạn không biết tôi sẽ sử dụng khái niệm trò chơi trực tuyến để minh họa cho bạn hiểu. Vầng hào quang người mới giống như khái niệm về đặc quyền của người chơi mới trong trò chơi trực tuyến. Khi một người chơi mới tham gia vào một trò chơi mới, máy chủ sẽ căn cứ vào trình độ trung bình của người chơi để cộng điểm kinh nghiệm cho người chơi như tặng quà hoặc một số công cụ hỗ trợ cho game.

Sau đó, áp dụng khái niệm này cho khái niệm về lần đầu ra mắt của nữ diễn viên AV mới. Tôi nghĩ rằng các lão già điêu luyện sẽ bắt đầu ở lần đầu tiên. Khi nữ diễn viên mới ra mắt hoặc bắt đầu quay phim với sản phẩm đầu tay của mình, công ty quản lý sẽ sử dụng nhiều nguồn dữ liệu để quảng bá video đầu tay của nữ diễn viên đó .Thường tuyên truyền liên quan đến tác phẩm ảnh trước, hoặc sẽ tung một đoạn clip chỉ vài phút. Khi ký hợp đồng với hãng phim, cơ quan quản lý sẽ lấy loại điều khoản này để cho phim theo mẫu của quán cà phê lớn, doanh nghiệp cố gắng hướng tới một chủ đề thoải mái và đơn giản hơn cho nữ diễn viên mới. Bởi vì chủ đề và phương thức công khai đặc biệt này khác với nữ diễn viên AV khác nên loại phương thức này sẽ được gọi là ” Vầng Hào Quang Người mới ”.

Mặt khác nó là để xây dựng sự nổi tiếng của nữ diễn viên và đó là doanh số bán hàng thực tế cho phép công ty xem có thể thu hồi được bao nhiêu khoản đầu tư vào nữ diễn viên và kiểm tra phản hồi của thị trường chung về nữ diễn viên mới này.

Nữ diễn viên AV vừa ra mắt đã bị hãng buộc phải quay “cảnh cấm” vì vấn đề chất lượng hoặc doanh số bán ra

Chúng ta có thể biết định nghĩa của thuật ngữ “cảnh cấm” là để chỉ các hành vi tình dục không được chấp nhận đối với các nữ diễn viên. Ví dụ, một số nữ diễn viên không thể chấp nhận không dùng bao cao su, thổi kèn,quan hệ với nhiều người hoặc chơi từ phía sau …… 

Nhưng đối với những người mới vào nghề, vì họ mới bước chân vào lĩnh vực này, họ chưa quen thuộc lắm với một số tư thế hay là kiểu cách của ngành công nghiệp AV và họ có thể ngại tiếp xúc với các sao nam AV nhưng vì nếu như vậy video làm ra sẽ k được hay và chắc chắn doanh số bán hàng sẽ bị ảnh hưởng.Vì những lý do như vậy, một số cơ quan quản lý vô lương tâm ràng buộc những người mới đến phải quay chủ đề “cảnh cấm” trong những video tới.

Tuy nhiên, ở đoạn trước, tôi cũng đã đề cập đến đặc quyền của người mới đến cũng được phân chia theo cấp độ, nếu một người mới có chất lượng tốt hơn dù doanh số bán ra của tác phẩm đầu tay không tốt thì công ty chủ quản cũng sẽ có thể bỏ qua.Nhưng từ những video sau họ cũng sẽ yêu cầu những nữ AV này phải quay cảnh cấm. Thực tế xã hội này đã tàn khốc và ánh mắt của những tay lái già  còn tàn nhẫn hơn.

Cơ quan quản lý giám sát chặt chẽ khối lượng bán sản phẩm và cuối cùng chấm dứt hợp đồng

Với cơ chế này, tôi nghĩ có một vấn đề mà những lão kinh nghiệm cũ đã kinh doanh thử chắc chắn sẽ gặp phải, chứ không riêng gì doanh nghiệp mới gặp phải vấn đề gọi là “doanh số bán hàng”. Bạn có biết?

Ngay cả ca sĩ trong làng giải trí, diễn viên trong giới điện ảnh và truyền hình, tiểu thư ngồi trong khách sạn hộ tống, thậm chí cả những nữ diễn viên AV của thế giới bóng đêm cũng phải chịu áp lực như vậy, nhưng yếu tố ảnh hưởng đến “phong độ” thì khác.

Vậy điều gì sẽ xảy ra với tất cả những người đó nếu kết quả hoạt động không tốt? Việc bạn bị cấp trên bắt về văn phòng hay gọi riêng để “hẹn gặp”, “chăm sóc” là điều khó tránh khỏi, đúng không? Trong ngành AV, việc nữ diễn viên bị công ty bắt đi “phục vụ tinh thần” không là điều không thể tránh khỏi.

Lúc này công ty sẽ ra một quyết định vô cùng phũ phàng đó là thuyết phục hoặc chấm dứt hợp đồng, cũng may là trước kia không có động tĩnh gì, chỉ dùng lời nói hoặc chiếm đoạt với các nhà làm phim khiến các nữ diễn viên càng không thể chấp nhận được. Nữ diễn viên đề xuất ý tưởng giải nghệ, sau đó là trực tiếp hủy bỏ hợp đồng và trực tiếp đi ra ngoài, tóm lại là bị sa thải.

Lý do công ty sa thải nữ diễn viên sẽ không bao giờ là vì tin tức scandal, tin tức tiêu cực … mà ngược lại, công ty sẽ cho rằng đây là một hoạt động tuyên truyền ngược nên sẵn sàng chấp nhận hơn và sẽ sa thải nữ diễn viên. .Nguyên nhân chính là do con số đó không phù hợp hoặc có tác động tiêu cực lớn đến công ty.

Các nữ diễn viên bị sa thải đã đi đâu?

Một số nữ diễn viên không có kinh nghiệm xã hội vì họ tham gia vào ngành công nghiệp AV quá sớm vì vậy họ đã trở thành nữ diễn viên không có khả năng kiếm sống, tất cả những gì họ có thể làm là đến cửa hàng để phục vụ khách hàng hoặc ứng xử …

Bạn biết đấy, những người kể trên vẫn còn một số điều kiện vật chất nếu họ bỏ cuộc họ sẽ trở thành những linh hồn lang thang sau khi mất đi sự hỗ trợ của cha mẹ và họ sẽ ở một nơi nào đó vì “mối quan hệ” với các doanh nhân địa phương, họ thường xuyên trả thân mình để đổi lấy tiền bạc. Tóm lại sau khi về hưu, họ thường lang thang bên lề xã hội vì thiếu kinh nghiệm làm việc xã hội. 

Liên kết tham khảo:

Thể Thao KU
error: Alert: Content is protected !!