Chuyển tới nội dung

Cúp vàng CONCACAF 2021 Whitmore giúp đỡ Jamaica

  • bởi
Cúp vàng CONCACAF 2021 Whitmore giúp đỡ Jamaica

Theodore Whitmore đã vượt qua cựu huấn luyện viên trưởng người Mỹ Bob Bradley để làm huấn luyện viên trong cuộc thi và giữ vị trí của mình nhiều thứ hai trong lịch sử Cúp vàng CONCACAF 2021.

CLICK VÀO XEM NGAY

Cúp vàng CONCACAF 2021 Whitmore giúp đỡ Jamaica

Theodore Whitmore đã huấn luyện Jamaica ở Cúp vàng lần thứ 19, đảm bảo một cột mốc ấn tượng trong chiến thắng của Reggae Boyz trước Suriname.

Lý lịch của huấn luyện viên Jamaica tại Cúp vàng CONCACAF 2021

Whitmore đã vượt qua cựu huấn luyện viên trưởng người Mỹ Bob Bradley để làm huấn luyện viên trong cuộc thi và giữ vị trí của mình với tư cách  là huấn luyện viên trưởng nhiều thứ hai trong lịch sử Cúp vàng CONCACAF 2021.

Kỷ lục mọi thời đại được nắm giữ bởi một huấn luyện viên huyền thoại khác của Hoa Kỳ ở Bruce Arena. Người đã huấn luyện 25 trận ở Cúp vàng. Tuy nhiên, Whitmore không xa lạ gì với những danh hiệu ở Jamaica.

ĐỌC THÊM:Cúp vàng CONCACAF 2021: Thủ môn của Trinidad & Tobago

Cúp vàng CONCACAF 2021 Whitmore giúp đỡ Jamaica

Theodore Whitmore đã vượt qua cựu huấn luyện viên trưởng người Mỹ Bob Bradley để làm huấn luyện viên trong cuộc thi và giữ vị trí của mình nhiều thứ hai trong lịch sử giải đấu

Whitmore cũng là một tiền vệ thành công cho Reggae Boyz, có 120 lần khoác áo và ghi được 24 bàn thắng. Mặc dù Whitmore đánh giá cao thành công của mình, nhưng ông có thể sẽ không ngại chia sẻ một danh hiệu khác với Bradley: danh hiệu Cúp vàng CONCACAF. Đó là mục tiêu mà Whitmore đang hướng tới.

Sau trận đấu giữa Jamaica và Suriname

“Chà, tôi nghĩ rằng hiệp một chúng tôi đã kiểm soát được thế trận, chúng tôi chơi và ghi bàn. Nhưng tôi nghĩ rằng trong hiệp hai, đội của chúng tôi đã thoải mái hơn một chút”, Whitmore nói sau chiến thắng của Jamaica trước Suriname.

Cúp vàng CONCACAF 2021 Whitmore giúp đỡ Jamaica

“Chúng tôi đã không kiểm soát trận đấu và chúng tôi không gây áp lực cho đối thủ. Chúng tôi đã cho phép họ chơi thoải mái trong trận đấu và điều đó đã kết thúc.”

Nếu Whitmore không hoàn toàn hài lòng trước chiến thắng 2-0 của Jamaica trước Suriname, thì đó là vì ông biết đội bóng này có thể chơi tốt như thế nào.

Huấn luyện viên trưởng người Jamaica hiện đang trong nhiệm kỳ thứ tư. Ông thành công nhất với tư cách là huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia với 10 trận thắng, bốn trận hòa và năm trận thua. Trọng tâm duy nhất của anh ấy là trận chung kết Cúp vàng CONCACAF 2021.

Ngay cả khi Whitmore đang thúc đẩy đội của mình tiến thêm một bước nữa, ông đang tận hưởng văn hóa hiện tại trong phòng thay đồ của đội mình. Ngay cả khi ông cảm thấy bối rối trước những pha ăn mừng bàn thắng của một số cầu thủ của mình.

“Tất cả các cầu thủ đều phát điên khi nói đến những màn ăn mừng, đôi khi họ làm những điều mà nó thậm chí còn khiến tôi thất vọng”, Whitmore nói với Concacaf.com với một tiếng cười khúc khích.

CLICK VÀO XEM NGAY

Thể Thao KU
error: Alert: Content is protected !!