Chuyển tới nội dung
Home » Nữ diễn viên JAV mới nhất tháng 9 năm 2021

Nữ diễn viên JAV mới nhất tháng 9 năm 2021

  • bởi
Nữ diễn viên JAV

Những nữ diễn viên JAV mới nhất tháng 9 năm 2021

Tháng 8 vừa trôi qua, anh em hãy cùng đón xem ‘’bác tài xế già’’ là tôi đây sẽ giới thiệu gì mới đến cho anh em nhé. Đến hẹn lại lên, vậy là giờ đã sang tháng mới và sau đây tôi sẽ giới thiệu đến các anh em những nữ diễn viên JAV mới nhất vào tháng 9 năm nay.

Tuy nhiên, những nữ diễn viên vào tháng 9 này được chia thành 2 loại danh sách, một là danh sách giới thiệu các nữ diễn viên nổi tiếng, một là giới thiệu các nữ diễn viên mới. Và bài viết lần này của tôi là giới thiệu đến các anh em Danh sách các nữ diễn viên AV mới nhất tháng 9 năm nay, anh em có tò mò về các gương mặt tiếp theo của danh sách này không? Không để các anh em chờ lâu nữa, vào chủ đề chính ngay đây!

CLICK XEM NGAY

Nữ diễn viên JAV
Nữ diễn viên JAV

Bảng xếp hạng các nữ diễn viên JAV mới tháng 9 

       Lần này Hội AV Nhật Bản không tiếp tục giữ bí mật nữa mà sẽ trực tiếp công bố những nữ diễn viên mới và các tác phẩm của những cô nàng này cùng một lúc, để các anh em xem lâu năm được chiêm ngưỡng một cách thỏa mãn. Anh em nói rằng để mình chọn trước, tuy nhiên với tôi, chỉ có trẻ con mới phải lựa chọn, còn tôi tôi chọn tất!

Vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng nữ diễn viên JAV tháng 9: Emma Lorens

Đây là nữ diễn viên nước ngoài duy nhất trong bảng xếp hạng các nữ diễn viên AV tháng 9 đóng phim AV tại Nhật Bản. Anh em chắc hẳn cũng thấy rất hiếm lạ khi một gương mặt Âu Mỹ xuất hiện giữa một rừng những nữ diễn viê người Nhật Bản. Độ hiếm này có thể được ví như ‘’phượng sừng lân’’. Chính vì vậy mà nữ diễn viên này xứng đáng là cái tên đứng đầu danh sách lần này.

Đọc thêm: Đề xuất nữ diễn viên JAV mới tháng 9

Nữ diễn viên JAV xếp hạng hai: Tenno Uta

Mặc dù chỉ là nữ tân binh với tuổi đời còn rất trẻ: 18 tuổi, nhưng theo thông tin tôi được biết thì nữ diễn viên này vừa mới nhập học Đại học, chính vì vậy rất có thể vì để trang trải học phí đắt đỏ của mình mà cô nàng đã chọn làm nữ diễn viên AV.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, sự xuất hiện  của Tenno Uta đã gây nên sự xao động không hề nhỏ trong lòng các anh em người xem cũ. Và Tenno Uta thật sự xứng đáng đứng ở vị trí thứ hai!

Xếp hạng thứ ba trong danh sách này là : Jun Harumi

Anh em yêu thích những nữ diễn viên trưởng thành, quyến rũ thì Jun Harumi sẽ đặc biệt phù hợp với hình tượng trong lòng anh em. Ở Jun Harumi mang vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành cộng thêm đó là chút dáng vẻ ngây thơ, trong sáng. Nghe thì có vẻ mâu thuẫn tuy nhiên đây là điều đặc biệt giúp cho Jun Harumi – nữ diễn viên chưa tới 30 tuổi giành được xếp hạng ở vị trí thứ ba. Vì vậy mà xét về ngoại hình lẫn phong cách, cô nàng vẫn chưa thuộc hàng ngũ những nữ diễn viên ”đứng tuổi”.

Xếp ở thứ hạng thứ tư là : Kawai Moka

Có anh em nào yêu thích vẻ đẹp đễ thương, ngọt ngào không? Nếu có thì nữ diễn viên xếp thứ tư này chính là Gu của anh em rồi! Trong số rất nhiều những nữ diễn viên mang khuôn mặt loli mà nói thì Kawai Moka xứng đáng đứng ở vị trí này nhất. Có thể nói rằng, chỉ cần nhìn mặt cô nàng thôi mà đã muốn véo má rồi!

Anh em có nghĩ rằng Kawai Moka sẽ trở thành Matsumoto Kazuka số 2 không? Tôi thực sự rất mong chờ vào những tác phẩm của cô ấy!

Đọc thêm: Nữ diễn viên JAV Shiina Sora tiết lộ bí mật đồng tĩnh nữ

Mã code của các tác phẩm mà các nữ diễn viên sẽ phát hành trong tháng 9 đây!

Nãy giờ giới thiệu với các anh em về các nữ diễn viên từ thứ nhất đến thứ tư, thì bây giời có vẻ như tôi cần đưa ra điều quan trọng nhất của bài viết này rồi. Sau đây, tôi sẽ đưa ra mã code các tác phẩm của họ sẽ được công chiếu trong tháng 9 tới này.

Nữ diễn viên JAV mới nhất tháng 9 năm 2021
Nữ diễn viên JAV mới nhất tháng 9 năm 2021

Vị trí đầu : Emma Lorens – Mã code: IPIT – 004

Qua trang bìa có thể thấy, đối với những anh em thích những cô gái da trắng mà nói thì đây qua thực là đúng Gu của anh em rồi!

Emma Lorens
Emma Lorens

Vị trí thứ hai : Tenno Uta – Mã code : cawd-123

Có thể nói đây sẽ là đối thủ đáng gờm với Mikami Yoya khi cả hai cùng đóng tác phẩm với trang phục là đồng phục học sinh. Từ trang bìa có thể thấy rằng, khi cô nàng mặc đồng phục thì nhìn cũng rất ra dáng một nữ sinh cấp 3 đấy chứ!

Tenno Uta
Tenno Uta

Vị trí thứ ba – Jun Harumi – Mã code : jil-315

Chỉ nhìn cái khí chất này thôi tôi đã không thể chịu được nữa, còn anh em thấy sao?

Đọc thêm: Kiến thức về sex toy cần biết để lên đỉnh

Jun Harumi
Jun Harumi

Vị trí cuối cùng – Kawai Moka : hnd-789

Anh em nhìn đi và có cảm nghĩ thế nào về cô nàng này. Thực sự vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng đó không thua gì cô gái chỉ mới 18 tuổi. Thật vậy, anh em thử cùng tôi so sánh xem giữa Kawai Moka và Tenno Uta thì ai dễ thương hơn nào!

CLICK XEM NGAY

cá cược thể thao uy tín