Chuyển tới nội dung

Diablo 2 được làm lại chất hơn và hay hơn 2021

  • bởi
Diablo 2

Phiên bản làm lại mới nhất của “Diablo 2” vào năm 2021 là ở đây! 

Blizzard có nên đổi tên thành Blizzard 2? Hai tác phẩm mới và các phiên bản kinh điển nối tiếp nhau thực sự rất thú vị.

Mặc dù bản sửa đổi của “Warcraft III” đã bị Waterloo sửa hỏng vào năm ngoái, nhưng may mắn thay, họ không phải là không tiến bộ, sau những bài học đau đớn, họ sẽ ra mắt phiên bản làm lại của trò chơi kinh điển “Diablo II” vào năm 2021, “Diablo II: Hellfire Rebirth “”, ngoài việc nhấn mạnh rằng phiên bản làm lại sẽ không thay thế “phiên bản gốc”, họ còn chân thành mở đợt thử nghiệm và tích cực thu thập ý kiến ​​từ người chơi.

Công ty huyền thoại, “Blizzard Entertainment”, đã vẽ nên tuổi trẻ và những ngày tháng phù phiếm của người chơi cũ và tạo ra nhiều trò chơi kinh điển như World of Warcraft và Fighting Agents, đã chính thức mở cửa cho thế giới trong Blizzard Carnival trước đó với phiên bản làm lại của “Diablo 2 “.

Là một “bản làm lại” chứ không phải là “khởi động lại”, vì vậy người chơi cũ không phải lo lắng rằng trò chơi cổ điển này sẽ tiếp bước “Warcraft III: Chain Rebirth”.

Tại sao kinh điển lại là kinh điển?

Người chơi Blizzard luôn truyền miệng rằng “Sản phẩm của Blizzard phải là hàng chất lượng cao”, nếu bạn không phải là người chơi lâu đời thì e rằng khó hiểu. 

Cách tạo kinh điển, đối với một trò chơi, ngoài việc dựa vào lợi thế thương hiệu, còn cần quản lý kỹ xảo, nhạc phim,… điều chỉnh độ khó, đồng thời phải tính đến tính giải trí và trải nghiệm của người chơi.

Kể từ khi phát hành, Diablo đã là quán quân của bảng xếp hạng trò chơi PC GameSpot trong nhiều năm. Mức độ giải trí cao của nó từ bản đồ, vật phẩm, cấp độ, sự kiện và nhiệm vụ miễn phí và ngẫu nhiên, bầu không khí trò chơi hấp dẫn và nhạc nền, từ lâu đã được phổ biến rộng rãi. được người chơi sử dụng. Với những đánh giá tốt từ giới truyền thông.

Ngoài ra, có một hệ thống “mùa giải” trong trò chơi. Mùa được đề cập ở đây không phải là mùa thể thao điện tử. Nó đề cập đến thứ hạng của các thành tích và chỉ số khác nhau của trò chơi. Nó cũng truyền cảm hứng cho người chơi khả năng cạnh tranh và đánh quái vật và trang bị cả ngày lẫn đêm.

Trong khi đó, bạn sẽ không gặp phải khó khăn gì.

Nền câu chuyện cơ bản và giới thiệu lối chơi

Tên ban đầu của Diablo là “DIABLO”, có nghĩa là “con quỷ” trong tiếng Tây Ban Nha.

Có thể bạn đang thắc mắc bản dịch tiếng Trung “Diablo” lấy cảm hứng từ đâu. Một số người nói đó là lòng ích kỷ của đặc vụ Đài Loan. Nó được trích từ tác phẩm “Diablo” (BASTARD !! 暗 黒 の 破 壊 神) của người Nhật họa sĩ truyện tranh Kazuhara Hagiwara. Nhấp vào tôi để xem Wikipedia).

“Diablo” đã có được bản quyền tên tiếng Trung hợp pháp, và từ “Dark” được nhắc đến trong vòng tròn tiếng Trung. Bản năng đầu tiên của hầu hết mọi người là trò chơi “Diablo” do Blizzard sản xuất. “DIABLO”, mặc dù bản thân bản dịch tiếng Trung dường như không liên quan nhiều đến tên gốc của trò chơi, nhưng nó vẫn khá gợi ý.

Tác phẩm đầu tiên của Diablo bắt đầu vào năm 1996. Nếu bạn không tính phiên bản làm lại thế hệ thứ hai được công bố trong năm nay và thế hệ thứ tư dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm sau, Diablo đã không phát triển tác phẩm mới trong gần tám năm.

Mỗi thế hệ đều có cốt truyện chính của riêng mình, nhưng những câu chuyện phái sinh này đều được xây dựng trên cùng một tiền đề.

Câu chuyện của Diablo diễn ra ở một thế giới có tên là Saint Huari, và cốt truyện xoay quanh thiên thần, ác quỷ và con người.

Thiên thần và ác quỷ đã quá mệt mỏi với cuộc chiến bất tận giữa “Bầu trời cao nhất” và “Địa ngục thiêu đốt”, và chúng kết hợp với nhau để tạo thành thế hệ con người đầu tiên trong Saint Huyari- “Nefalem”.

Nefalem có cả năng lực của thiên thần và ác quỷ, những tiềm năng không thể xem thường này khiến thiên thần và ác quỷ cảm thấy bị đe dọa. Vì vậy, Inaris đã di chuyển một chút trên Viên đá Thế giới, điều này khiến năng lực của Nephalem kém hơn thế hệ sau, và trở thành một con người yếu ớt như bây giờ.

Cách chơi đơn giản hơn các tác phẩm khác, có thể hoàn thành cả di chuyển và kích hoạt kỹ năng chỉ với một cú nhấp chuột. Cách di chuyển và tấn công là sử dụng chuột trái, các kỹ năng có thể chuyển qua các nút F5 ~ F8 sau đó thả ra bằng chuột phải.

Mục tiêu của trò chơi là tiêu diệt Diablo, vị vua của nỗi sợ hãi. Người chơi sẽ đóng vai một anh hùng thầm lặng trong game, trải qua nhiều cuộc phiêu lưu rồi đến địa ngục để chiến đấu với Diablo cho đến chết.

Điều đáng nói là Diablo có thể chơi game đơn hoặc nhiều người chơi. Tiến trình của trò chơi một người chơi có thể được lưu bất cứ lúc nào và phần của trò chơi nhiều người chơi sẽ được lưu khi bạn thoát khỏi trò chơi. (Đọc mở rộng-Trang web chính thức của Diablo)

Trong khi đó, bạn sẽ không gặp phải khó khăn gì.

“Diablo II” làm lại từ “Diablo II: Hellfire Rebirth”

Phiên bản làm lại của Diablo II đã làm mưa làm gió trước Blizzard Carnival, tuy nhiên Blizzard vẫn chưa chính thức tiết lộ thông tin chi tiết cho đến ngày 20 tháng 2 năm nay.

“Diablo II: Hellfire Rebirth” là phiên bản làm lại dựa trên “Diablo II” và bản mở rộng “Lord of Destruction”, dự kiến ​​sẽ được phát hành trên nền tảng Windows PC, Xbox, PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch, v.v. .

Khi Diablo II ra mắt, các game trên PC tình cờ trở nên phổ biến, và có rất nhiều chế độ chơi mới giúp tăng độ chơi lên rất nhiều, khiến nhiều người chơi phải phát cuồng.

Cốt truyện của Diablo II kế thừa thế hệ 1. Không chỉ cốt truyện mạch lạc và sáng tạo mà còn có thêm rất nhiều nghề nghiệp và hệ thống việc làm mới, đồng thời người chơi được phép kết hợp nhiều loại quặng và trang bị khác nhau trong việc nâng cấp trang bị.

Ngoài ra, trò chơi đã được điều chỉnh về độ khó. Nếu người chơi không sợ chết chọn nghề “cấp chuyên gia” thì độ khó bất thường của game sẽ khiến người chơi cảm thấy áp lực chưa từng có, thậm chí còn để lại vết thương lòng.

Lý do khiến phiên bản làm lại này trở nên thú vị không chỉ là nó giữ lại những ký ức cổ điển trong hương vị ban đầu của nó, mà còn theo kịp thời đại và tối ưu hóa chức năng trò chơi và chất lượng hình ảnh.

Ví dụ: thay đổi đồ họa 2D nổi tiếng một thời sang màn hình kết xuất vật lý 3D hiện đại, tạo lại hoạt ảnh hiệu ứng đặc biệt và thêm hệ thống “đuổi bắt ánh sáng” mới nhất để nâng trải nghiệm chơi game của người chơi lên một tầm cao hơn.

Nhưng những người chơi hoài cổ không phải lo lắng, bất kể bạn thích phong cách nghệ thuật nào, bạn có thể chuyển đổi tự do chỉ bằng một nút trong “Diablo II: Hellfire Rebirth”.

Và nhóm phát triển đã tuyên bố rằng kho lưu trữ trò chơi của phiên bản cũ của “Diablo II” có thể được chuyển trực tiếp sang “Diablo II: Hellfire Rebirth”. Nói cách khác, người chơi không phải lo lắng về tiến trình của trò chơi và cần phải bắt đầu lại … Miễn là bạn có thể tìm thấy kho lưu trữ cách đây hai mươi năm, bạn có thể tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình trong thế giới mới.

“Diablo IV” để bù đắp những tiếc nuối của thế hệ trước

Ở cuối bài viết, chúng ta hãy nói một chút về “Diablo IV” do Blizzard Carnival 2019 xuất bản “Diablo IV” cho đến nay có tổng cộng bốn nhân vật cho người chơi lựa chọn, bao gồm druid, man rợ, pháp sư và đạo chích.

Phong cách game tương tự như “Diablo II”, có những điểm cốt lõi để người chơi tự do phân bổ vào các lĩnh vực khác nhau như sức mạnh, sự nhanh nhẹn, sức mạnh hay ý chí, và điểm học tập được dùng để nâng cao kỹ năng.

Ngoài ra còn có một “cây tài năng” có thể mở ra các kỹ năng chủ động hoặc bị động, các kỹ năng được cấp phát hoặc kích hoạt có thể thay đổi, tài nguyên trước khi thay đổi.

Vậy, tại sao người ta nói “Diablo IV” dường như được dùng để bù đắp những tiếc nuối và thiếu sót của thế hệ trước? Trong khi đó, bạn sẽ không gặp phải khó khăn gì.

Theo kinh nghiệm chơi thế hệ thứ tư của người chơi, tôi thấy rằng “Diablo IV” rất có thể cuối cùng không cần kết nối với những người chơi khác nữa và lập nhóm thông qua “Battle.net Lobby”. Bạn có thể mời bạn bè hoặc nhóm ngẫu nhiên trực tiếp trong trò chơi. đội. Nó cũng nhập một hệ thống thế giới gương tương tự như “World of Warcraft”.

Và “Diablo IV” so với thế hệ trước, các nhân vật, cảnh, quái vật và các mô-đun khác chi tiết hơn, và các đoạn cắt cảnh sẽ khác nhau tùy thuộc vào hình dạng mà người chơi lựa chọn. “Diablo IV” có thể sẽ giới thiệu chức năng của các mô-đun tùy chỉnh.

“Diablo IV” dự kiến ​​sẽ được tung ra trên các nền tảng như PC, PS4 và Xbox One, và thời điểm tung ra thị trường vẫn còn được xác định. Ngay cả khi bạn đã thất vọng với thế hệ thứ ba, thì “Diablo IV” tiếp theo vẫn rất đáng để mong đợi.

Liên kết tham khảo:

cá cược thể thao uy tín
error: Alert: Content is protected !!