Chuyển tới nội dung
Home » Copa América 2021

Copa América 2021

  • bởi
Copa América 2021

Một màn trình diễn anh hùng, không thể công phắ của Wuilker Fariñez là nguyên nhân giúp Venezuela có điểm trước Colombia, vào thứ Năm tuần này trong bảng B của CONMEBOL Copa América 2021.

CLICK VÀO KUBET

Thủ môn của Vinotinto đã có thể ngăn chặn tất cả các đợt tấn công của Colombia với những pha cản phá ngày càng khó giải thích, điều này đã từ chối tất cả các cơ hội phá lưới của đối thủ.

Edwin Cardona là chìa khóa quan trọng cho Colombia trong những pha mở tỷ số bằng kỹ thuật và khả năng quan sát tài tình của anh ấy trong hiệp một khi đội bóng thường xuyên đưa bóng vào vòng cấm.

Chỉ 2 phút sau Mateus Uribe không thể chuyển hóa một cơ hội tốt thành bàn thắng do số 10 của Colombia tạo ra và sau đó 2 phút sau, Duvan Zapata tung một cú sút mạnh mẽ nhưng Wuilker Fariñe đã cản phá thành công.

Sau đó trong hiệp một, lại là Cardona, người tạo ra cú vô lê chéo góc khiến Yerry Mina trượt chân không thể chuyển thành bàn thắng mở tỷ số.

Dần dần đội bóng của José Peseiro bắt đầu hòa nhập vào trò chơi sau một cuộc tấn công dữ dội ban đầu và bắt đầu có một số cơ hội phản công.

Sức mạnh của Zapata đang có vấn đề nhưng những nỗ lực tấn công của anh ta liên tục bị phản công nhanh bởi những pha phản công nhanh của Faríñez.

Ngay sau đó, thủ môn người Venezuela một lần nữa trở thành người hùng với pha cản phá xuất thần bằng chân từ chối Luis Muriel.

Hãy gắn kết đam mê và cùng nhau làm giàu với KU thể thao nha!

Đầu hiệp hai diễn ra theo cùng một kịch bản: Colombia tấn công, Venezuela phòng ngự. Faríñez đã thực hiện thêm một cú dừng ngoạn mục nữa khi cú chặn bóng đậm chất điện ảnh của Uribe.

Uribe lại đến trong vòng cấm vào cuối trận và cú đánh đầu dũng mãnh của anh một lần nữa bị ngôi sao của trận đấu cản phá.

Venezuela giành được điểm đầu tiên của giải đấu với điểm cực kỳ khó khăn trước đội Colombia tự tin, người có 4 điểm sau chiến thắng tuần trước trước Ecaudor.

CÁC SỐ LIỆU TỪ TRẬN ĐẤU

• Sau trận hòa với Venezuela, Colombia đang có mạch 6 trận bất bại liên tiếp trước Vinotinto trên mọi đấu trường (3 thắng, 3 hòa). Người Colombia đã không thua Venezuela kể từ tháng 6 năm 2015 khi họ bị đánh bại 1-0 tại CONMEBOL Copa América năm đó.

• Kết quả này có nghĩa là Colombia đã không để thủng lưới ở 5 trong số 6 trận đấu với Venezuela tại CONMEBOL Copa América (4 thắng, 2 hòa, 1 thua).

• Colombia đã có 23 cú sút vào lưới Venezuela, đây là nhiều nhất trong bất kỳ trận đấu Copa America nào với đối thủ CONMEBOL kể từ năm 2007. Họ đã có 27 cú sút trước đội CONCACAF được mời tại Copa America 2011.

• Wuilker Fariñez đã thực hiện 8 pha cứu thua trước Colombia, nhiều nhất trong số các thủ môn của Venezuela tại Copa America kể từ năm 2007.

Đọc thêm :

Đặt cược nhiều bàn