Chuyển tới nội dung

Premier League: Liverpool vs Burnley tỷ số

  • bởi
Premier League: Liverpool vs Burnley tỷ số cuối cùng

Liverpool đã giành được hai chiến thắng từ hai trận đấu khi bắt đầu giải đấu Premier League. Khi các bàn thắng của Diogo Jota và Sadio Mane giúp họ giành chiến thắng 2-0 trước Burnley tại Anfield.

Đọc thêm:

Liverpool và Ngoại Hạng Anh 2021 có gì mới mẻ?

Trực tiếp Premier League: Ngoại hạng Anh Kubet

[Premier League 2021] Manchester United gục ngã, ngay cả HLV cũng bị thay thế?

Premier League: Liverpool vs Burnley tỷ số cuối cùng

Premier League: Liverpool vs Burnley – tóm tắt trận đấu

Jota, người ghi bàn thắng đầu tiên trong chiến thắng 3-0 trước Norwich cuối tuần trước. Đã đưa Liverpool vượt lên dẫn trước với pha đánh đầu ở phút 18.

Mane sau đó đã mở tài khoản của mình cho 2021-22 ở phút 69, tung cú dứt điểm hiểm hóc vượt qua Nick Pope.

Burnley – người đã giành chiến thắng 1-0 trong chuyến viếng thăm gần nhất của họ vào tháng Giêng để chấm dứt chuỗi 68 trận bất bại trên sân nhà của Liverpool trong giải đấu – đã gây ra một số vấn đề cho đội chủ nhà nhưng không thể ngăn chặn một thất bại khác, một tuần sau trận thua mở tỷ số 2 -1 trên sân nhà trước Brighton.

Giữa tiếng ồn lớn trước trận đấu tại trận đấu đầu tiên của Premier League tại một sân Anfield chật cứng kể từ tháng 3 năm 2020. Đã có những tràng pháo tay để tri ân những cá nhân đã thiệt mạng trong đại dịch coronavirus, bao gồm cả Andrew Devine, nạn nhân thứ 97 của Thảm họa Hillsborough, người chết vào tháng Bảy.

Premier League: Liverpool vs Burnley - tóm tắt trận đấu

Hiệp 1

Jota đã đánh đầu tung lưới ở phút thứ ba và Burnley – mặc áo số 1 đến 11 trên áo của họ trong một trận đấu ngược trở lại quá khứ. Dường như đi gần khi Dwight McNeil thực hiện một cú sút vào cột dọc, chỉ cho cờ báo việt vị.

Alisson Becker đã cản phá cú đánh đầu của Chris Wood ở phút 17. Và McNeil sau đó đã băng xuống trong vòng cấm của Liverpool dưới sức ép của Trent Alexander-Arnold. Trọng tài Mike Dean không cho hưởng phạt đền.

Ngay sau đó, Liverpool đã dẫn trước khi Jota kết nối với tình huống giao bóng của Kostas Tsimikas từ cánh trái và đánh đầu về nhà.

Alisson được triệu tập trở lại ngay sau đó, thoát xuống để đẩy lùi một pha tấn công của McNeil, trước khi Mohamed Salah nhìn thấy nỗ lực của Pope từ phía sau và Virgil Van Dijk đánh đầu từ quả phạt góc.

Salah sau đó nghĩ rằng anh ấy đã nhân đôi lợi thế ở phút 26, được ăn bởi Harvey Elliott – cầu thủ 18 tuổi có trận đầu tiên ở Premier League – và thực hiện một cú sút vào góc của lưới, nhưng nỗ lực đã bị loại trừ. việt vị sau khi kiểm tra VAR.

Mane và Naby Keita chứng kiến ​​những nỗ lực đi chệch mục tiêu khi đội chủ nhà tiếp tục tìm kiếm bàn thắng thứ hai, trước khi Alisson bị James Tarkowski đánh đầu phá bóng ở đầu đối diện.

Premier League: Liverpool vs Burnley - tóm tắt trận đấu

Liverpool: Klopp nói về kỳ chuyển nhượng mùa hè

Hiệp 2

Burnley đã đưa được bóng vào lưới Liverpool ngay sau giờ nghỉ giải lao từ pha dứt điểm của Ashley Barnes, nhưng một lần nữa lá cờ của trợ lý trọng tài lại được kéo lên để báo hiệu lỗi việt vị.

Mane đã có một nỗ lực cản phá dễ dàng bởi Pope và sau đó không thể xoay người dứt điểm cận thành khi Van Dijk tung cú sút.

Khi Liverpool tiếp tục gây sức ép, Salah đã chứng kiến ​​cú sút chìm của anh ấy bị chặn lại bởi một pha cản phá xuất sắc từ McNeil vào phút bù giờ.

Mane sau đó hai lần bị Pope từ chối trước khi đánh bại thủ môn người Anh để đưa Liverpool lên dẫn trước 2-0, sút về nhà sau khi quả bóng được chuyển từ Elliott đến Alexander-Arnold và anh ta.

Những nỗ lực tiếp theo của Liverpool để vươn lên dẫn trước bao gồm Salah sút xa và Alexander-Arnold đã cản phá được cú sút của Pope, trong khi Alisson đã làm rất tốt để cản phá cầu thủ vào sân thay người Jay Rodriguez.

>>> Xem trực tiếp thể thao miễn phí chất lượng cao

Thể Thao KU
error: Alert: Content is protected !!