Chuyển tới nội dung
Home » Những dự đoán mạnh mẽ nhất về Giải Quả bóng Vàng châu Âu 2021

Những dự đoán mạnh mẽ nhất về Giải Quả bóng Vàng châu Âu 2021

  • bởi
dự đoán mạnh mẽ nhất về Giải Quả bóng Vàng châu u 2021

Quả bóng Vàng 2021 cuối cùng cũng sắp bắt đầu! Cầu thủ nào sẽ nhận được nó? Ai sẽ trở thành Vua bóng đá năm 2021? Chúng ta hãy cùng nhau dự đoán và đón chờ xem nhé! Việc dự đoán những người chiến thắng Giải thưởng Quả bóng Vàng thế giới 2021 có vẻ đang là vấn đề được nhiều anh em hâm mộ quan tâm. Các bạn hãy cùng đọc bài viết này để có những cái nhìn chính xác hơn nhé~

>Những dự đoán mạnh mẽ nhất về Giải Quả bóng Vàng châu Âu 2021

Giải thưởng Quả bóng Vàng châu Âu 2021

Nếu bạn đang tò mò cũng như háo hức đón chờ xem, đâu là cái tên sẽ được vinh danh Quả bóng Vàng thế giới 2022. Vậy thì không còn chần chờ gì nữa, đây chính là bài viết trả lời thắc mắc của bạn. Sau đây sẽ là những dự đoán sát nhất. Cùng đọc và đón chờ Giải thưởng vào năm sau thôi nào ~

Giới thiệu về giải Quả bóng Vàng thế giới

Ballon d’Or được biết đến là giải Cầu thủ bóng đá châu Âu trước năm 1995. Nó được tạp chí “France Football” của Pháp xác lập cho cầu thủ xuất sắc nhất năm trên toàn thế giới. Đây là một trong những giải thưởng lâu đời nhất và được công nhận là danh hiệu cao quý nhất trong bóng đá. Dù đã từng vô địch World Cup sau khi đoạt giải. Và kể cả FIFA World Football cũng chưa từng xuất hiện. 

Chính vì vậy, mỗi khi VCK World Cup diễn ra, thì những cầu thủ xuất sắc trong cuộc bầu chọn tiếp theo chính là họ. Và cơ hội họ giành được hai giải là khá cao.

>Kiếm tiền từ cá cược bóng liệu có tin được?

Những người chiến thắng Giải thưởng Quả bóng Vàng thế giới

Tôi sẽ sử dụng những người chiến thắng trong quá khứ để tính xem ai có nhiều khả năng giành được Giải thưởng Quả bóng vàng thế giới 2021. Và phân tích xem cầu thủ nào giành chiến thắng trong quá khứ. Thì sẽ có khả năng giành chiến thắng vào năm sau cao hơn!

Top những cầu thủ có khả năng giành giải Quả bóng Vàng

Messi

Trong quá khứ, anh đã giành được tổng cộng 6 danh hiệu Quả bóng vàng. Messi đã giành được Quả bóng vàng 4 năm liên tiếp. Đây cũng là kỷ lục cao nhất của Giải thưởng này. Messi đã giành được nhiều giải thưởng. Thế nhưng gần đây anh ấy đã rời khỏi Barcelona và đến Pháp. Tôi không biết anh ấy có thể trở thành chân sút mới nhất và vĩ đại nhất ở một đội bóng mới hay không. Vậy nhưng, khả năng nhận được Quả bóng Vàng thế giới của Messi và Ronaldo là lớn nhất.

Lionel Messi: Anh ấy đang nắm giữ những kỷ lục nào?

Cristiano Ronaldo

Đây là cầu thủ bóng đá nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. Ronaldo với sức mạnh tiến công của mình đã mang về rất nhiều giải thưởng. Kể cả là giải thưởng cá nhân lẫn giải thưởng cho đội bóng.  Anh ấy đã giành được 5 giải thưởng Quả bóng Vàng thế giới. Thiếu Messi duy chỉ một lần. Thế nhưng, anh ấy cũng không kém Messi ở các giải thưởng khác. Ronaldo đã giành được 2 chức vô địch quốc tế và có rất nhiều giải thưởng khác. 

Liệu Ronaldo có dựa vào chiếc chân sút mạnh mẽ của mình mà giành về giải Quả bóng Vàng tiếp theo không? Chúng ta cùng chờ xem nhé~

Ronaldo – MU giới thiệu về một Cristiano mới

N’Golo Kante

Kante đã giành được danh hiệu Champions League và MVP năm nay. Anh ấy hiện là cầu thủ nóng bỏng nhất và có nhiều khả năng giành giải Quả bóng vàng nhất. Trong Lễ trao giải Quả bóng vàng gần đây nhất, Kanter cũng là người có khả năng chiến thắng cao nhất. Bởi vì khả năng tấn công và phòng thủ của anh ấy quá mạnh. Thêm nữa là màn trình diễn xuất sắc của anh ấy đã thu hút nhiều sự chú ý. Tôi rất mong chờ màn trình diễn mới nhất của anh ấy.

Robert Lewandowski

Năm ngoái, anh ấy thực sự là một người chiến thắng xứng đáng có thể nhận được giải Quả cầu vàng. Thế nhưng vì dịch bệnh, giải Quả cầu vàng đã bị hủy bỏ. Chính vì vậy, mọi người hâm mộ bóng đá đã mắng Liên đoàn bóng đá vì đã nợ anh ấy một Quả bóng vàng. Anh ấy hoàn toàn có đủ năng lực để nhận nó nhưng lại không có cơ hội. Hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ sẽ đến với anh ấy trong năm nay.

Kết luận

Trên đây là thống kê hiện tại của cá nhân tôi. Họ chính là những cái tên có khả năng nhất giành được Quả bóng Vàng năm nay. Để nhận được giải thưởng này, họ chính là những cầu thủ đã được sự công nhận cả về tài năng lẫn độ nổi tiếng. Dù là Messi, Ronaldo hay Lewandowski, Kante đi chăng nữa. Đối với những người hâm mộ mà nói, họ đều là những cá nhân rất tuyệt vời trên sân cỏ. 

THEO DÕI MIỄN PHÍ CÁC TRẬN BÓNG HAY TẠI ĐÂY!